món ngon mỗi ngày

Vòng 3 lép kẹp luôn là vấn đềnan giải khiến chị em phụ nữ lo lắng và cảm thấy thiếu tự tin khi diện các trang phục sexy,bó sát. Để giúp vòng 3 căng tròn nảy nở hơn,bạn hãy chăm chỉ tập luyện 4 bài tập săn chắc mông dưới đây nhé!

Bài tập săn chắc giúp vòng 3 căng tròn

1. Squat

Squat là bài tập phổ biến tác động trực tiếp lên mông giúp tăng size vòng 3 hiệu quả. Để thực hiện bài tập này,hãy làm theo hướng dẫn đơn giản của chúng tôi dưới đây.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng lưng, 2 chân dang rộng bằng vai rồi từ từ hạ thấp gối xuống, để khủy chân vuông góc với sàn nhà và từ từ nâng người lên
4 Bài tập săn chắc giúp vòng 3 căng tròn nảy nở tại nhà
– Lưng thẳng  như đang ngồi trên ghế rồi lặp lại động tác này nhiều lần.

2. Bài tập ếch

Bài tập này bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi ở bất cứ chỗ nào

Cách thực hiện:

– 2 chân dang rộng bằng vai, từ từ hạ người rồi ngồi xổm xuống ,giữ thẳng lưng và nâng hông lên cao hơn.
4 Bài tập săn chắc giúp vòng 3 căng tròn nảy nở tại nhà

– Động tác càng chậm  càng có hiệu quả , thực hiện liên tục sẽ giúp mông và đùi được săn chắc <bạn có thể để tăng dần hiệu suất tập luyện qua từng ngày.

3. Bài tập nhảy cầu

– Nằm ngửa trên sàn nhà, 2 chân rộng bằng hông, 2 tay úp xuống sàn nhà,2 chân thu về sát mông.

– Từ từ nâng mông và lưng lên bằng chân và hạ xuống ,thực hiện khoảng 20 lần.
4 Bài tập săn chắc giúp vòng 3 căng tròn nảy nở tại nhà
4. Đi bộ

Đi bộ nhiều giúp vòng 3 săn chắc và tăng kích thước đáng kể . Khi bạn đi các bó cơ ở mông sẽ được tác động trực tiếp giúp vòng 3 cao và săn chắc hơn.
4 Bài tập săn chắc giúp vòng 3 căng tròn nảy nở tại nhà

Trên đây là những cách giảm cân hay nhất. Hy vọng bài viết này đem đến cho các bạn sự thích thú và đừng quên ấn like và share lên Facebook cho mọi người cùng biết để ủng hộ báo làm đẹp Phunuso.vn chúng tôi nhé!

Comments

comments

món ngon mỗi ngày