định cư mỹ

Tình trạng bắp tay thô to là điều luôn khiến bạn mất tự tin mỗi khi diện  váy áo hở vai thì những bài tập giảm mỡ cánh tay dưới đây sẽ cứu cánh cho bạn ngay đấy!

Thực hiện ngay mỗi ngày với 15 cùng những bài tập giảm cân sau sẽ giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ dư thừa tích tụ ở bắp tay và vai chỉ sau 4 tuần kiên trì thực hiện đó!

Bài tập giảm mỡ bắp tay

Bài tập 1 

Bắp tay thô đến mấy cũng trở nên thon gọn sau 4 tuần nhờ bài tập này

– Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân duỗi ra và tạo góc 120 độ với đùi, hai tay chống thẳng ở bên cạnh hông.

– Đưa phần mông về phía trước sao cho giữ cẳng chân và đùi tạo thành hình vuông góc, hạ mông xuống từ từ sao cho khủy tay gập thành góc 100 độ.

– Nâng hông lên từ từ đến khi tay được căng và thẳng.

– Thực hiện động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập 2 

Bắp tay thô đến mấy cũng trở nên thon gọn sau 4 tuần nhờ bài tập này

– Nằm nghiêng người ở tư thế tiếp xúc với sàn,tay phải ôm vai trái, hai chân co thoải mái.

– Tay trái chống sao cho tạo thành góc vuông ở khuỷu tay, nâng người dần dần lên đến khi tay trái được duỗi thẳng.

– Hạ xuống trở về tư thế ban đầu, thực hiện động tác này 10 lần và lặp lại với bên còn lại.

Bài tập 3 

Bắp tay thô đến mấy cũng trở nên thon gọn sau 4 tuần nhờ bài tập này

– Chống hai tay cho thẳng, tiếp đất bằng mũi chân, lưng giữ thẳng như khi chuẩn bị chống đẩy.

– Hạ lần lượt từng khuỷu tay xuống sao cho vuông góc với mặt sàn sau đó lặp lại liên tục.

– Thực hiện động tác hạ mỗi bên tay như này 10 lần.

Bài tập 4 

Bắp tay thô đến mấy cũng trở nên thon gọn sau 4 tuần nhờ bài tập này

– Hai chân duỗi thẳng,  tay trái chống vuông góc với mặt sàn,phần từ hông đến chân trái tiếp xúc với sàn.

– Nâng hông lên từ từ sao cho cơ thể tạo thành đường thẳng, tay phải duỗi thẳng.

– Lặp lại động tác này với bên tay còn lại, mỗi lần giữ 20 giây,mỗi bên 3 lần.

Bài tập 5 

Bắp tay thô đến mấy cũng trở nên thon gọn sau 4 tuần nhờ bài tập này

– Hai tay duỗi thẳng và chống vào bàn , chân và người tạo thành một đường thẳng.

– Thực hiện động tác chống đẩy bằng cách hạ người thấp xuống từ từ gần bàn.

– Sau đó nâng người lên từ từ để tay tiếp tục duỗi thẳng.

– Thực hiện động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập 6

Bắp tay thô đến mấy cũng trở nên thon gọn sau 4 tuần nhờ bài tập này

– Hai chân quỳ gối trên sàn, hai tay đặt ra phía trước mặt ,duỗi thẳng và song song với đùi.

– Đẩy người về trước và sau đó nâng hông từ từ lên cao tạo thành hình tam giác.

– Hạ người trở về tư thế chuẩn bị và thực hiện 3 lần, mỗi lần giữ 20 giây.

Với các bài tập săn chắc cơ thể trên đây Phunuso.vn hy vọng sẽ giúp bạn có một diện mạo mới mẻ và đầy tỏa sáng với vóc dáng xinh của mình. Đừng quên ấn like ủng hộ báo làm đẹp Phunuso.vn chúng tôi nhé! Chúc bạn luôn tươi trẻ nhé!

Comments

comments

định cư mỹ