5 Loại Thực Phẩm Nên Có Trong Kế Hoạch Giảm Cân Giữ Dáng

Những thực phẩm quen thuộc và dễ tìm như trứng, rau xanh, cá, đậu nành,..là những  thực phẩm cần thiết cho quá trình giữ gìn vóc dáng và cải thiện lại cân nặng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 5 loại thực phẩm dưới đây bạn nên thêm vào kế hoạch cách giảm cân giữ dáng của mình nhé.

1.Các loại hạt

Trong các bộ phận của trái cây thì hạt là nơi chứa nhiều thành phần chất béo lành mạnh cung cấp cho cơ thể lượng ptotein và chất xơ thiết yếu, có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng một cách nhanh hơn.

cach-giam-can-giu-dang

Do vậy, khi ăn các loại hạt như hạt hồ trăn, óc chó, hạnh nhân vừa có được cảm giác bùi, thơm hấp dẫn, vừa giúp cơ thể ổn định lượng đường trong máu và đặc biệt là giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả cho bạn dáng đẹp không ngờ.

2.Trứng

Trứng là một trong những thực phẩm tuyệt vời cho chị em muốn duy trì vóc dáng và bảo đảm sức khỏe hoạt động trong ngày bởi hàm lượng protein cao.

cach-giam-can-giu-dang

Thực đơn giảm cân cho bữa sáng bạn nên bổ sung trứng để giảm cân hiệu quả và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động trong ngày.

3.Cá

Thành phần omega 3 luôn được đặt vào vị trí quan trọng giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn quá trình lão hóa và loại bỏ độc tố cùng sự tích tụ chất mỡ dưới da. Do đó, bạn nên ăn nhiều cá thay vì ăn các loại thịt khác để vừa bảo vệ cơ thể vừa giảm cân hiệu quả hơn.

cach-giam-can-giu-dang

4.Đậu nành

cach-giam-can-giu-dang

Đậu nành chứa một lượng lớn protein, chất xơ và chất chống oxy hóa nên dùng nhiều sẽ có tác dụng đem đến vẻ đẹp cho làn da mà không phải bận tâm đến vấn đề thừa chất béo. Do đó, bạn nên thêm đậu nành và kế hoạch giảm cân cải thiện lại vóc dáng của mình một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Để có được hương vị thơm ngon, hấp dẫn chị em có thể rang đậu nành rồi xay thành bột và sử dụng với đá lạnh tạo thành những cốc đậu nành giải nhiệt trong mùa hè.

5.Rau sống

cach-giam-can-giu-dang

Rau sống là một loại thực phẩm thường được dùng trong các bữa ăn đi kèm với những món ăn nhiều chất béo để làm giảm cảm giác sợ mỡ. Bên cạnh đó, rau sống vừa cung cấp nhiều vitamin nguyên chất và giàu lượng chất xơ nên dù sử dụng nhiều đến đâu, chị em cũng không bao giờ phải lo lắng đến sự xuất hiện những ngấn mỡ thừa dưới bụng.

Trên đây là 5 thực phẩm trong cách giảm cân giữ giáng hiệu quả mà bạn nên bổ sung vào các bữa ăn hàng ngày giúp bạn giảm cân nhanh và lấy lại được vóc dáng thon gọn hơn.

xem thêm tại đây >>> Cách Giảm Cân Nhanh Bằng Cà Chua

Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.
0

Bài viết liên quan