Chia Sẻ Cách Giảm Cân Cho Người Mới Bắt Đầu

Giảm cân chưa bao giờ là điều dễ dàng, bạn có thể mất vài tuần, vài tháng thậm chí là vài năm mới có thể thành công, và tôi cũng thế. Giảm cân cần thời gian, đòi hỏi sự kiên trì và ý chí của bản thân mình, nếu quá vội vàng thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và quá trình giảm cân, nhất là đối với những người mới bắt đầu lần đầu giảm cân. Vậy nên các bạn cần phải có một cách giảm cân khoa học và lành mạnh để vừa bảo vệ sức khỏe vừa lấy lại vóc dáng thon gọn tự nhiên.

Lên kế hoạch tập luyện để giảm cân

Khi mới bắt đầu giảm cân bạn nên lên một kế hoạch cụ thể, lựa chọn đúng các bài tập thể dục phối hợp toàn thân. Tôi dành 3-4 ngày/ tuần ở phòng tập gym. Những ngày còn lại tôi tập ngoài trời, chạy bộ, tập yoga, đi xe đạp.

Tap The Duc 1

Để duy trì một chế độ luyện tập đều đặn, tôi luôn tự tạo cho mình động lực và hứng khởi cho mình trong khi luyện tập bằng cách nghe những bản nhạc mình yêu thích. Tuy nhiên để giảm cân nhanh hơn bạn nên đa dạng các bài tập và chăm chỉ tập luyện hàng ngày để nhanh chóng có hiệu quả.

Theo dõi cân nặng

Mỗi tháng một lần tôi thường cân để xem mình giảm được bao nhiêu kg. Bạn cũng đừng cân thường xuyên vì nó sẽ khiến bạn dễ cảm thấy nản hơn.

Thay vì tập trung vào con số, tôi quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn khoa học và lành mạnh đề phòng ngừa bệnh tật. Tôi cũng không phụ thuộc lắm vào cái cân, chỉ cần mặc quần áo là tôi biết mình có đang giảm cân thành công hay không.

Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh

Buổi sáng tôi ăn 1 quả trứng ốp la và rau chân vịt hoặc các loại thịt nạc, các loại ngũ cốc. Bữa trưa tôi hay ăn ức gà với súp lơ và quả bơ thi thoảng tôi có uống thêm ly nước trà xanh (bạn có thể uống trà xanh nhiều hơn nếu thích, tôi không thích nước trà xanh lắm). Tiếp theo bữa tối, tôi ăn các loại ra như súp lơ, rau cải, hành tây và bí ngô. Những lúc thèm ăn vặt, tôi hay ăn rau xanh, đậu hoặc táo.

Thuc Don Giam Can Nhanh Trong 7 Ngay 2 1

Như vậy, mỗi ngày lượng calo nạp vào trong cơ thể tôi là khoảng 1400calo. Tùy vào từng cơ địa và thể trạng sức khỏe của bạn để chọn cho mình một thực đơn giảm cân vừa phải nhé.

Thực đơn giảm cân tham khảo

5h30’: chạy thể dục

6h30: ăn sáng: 1 miếng bánh mì thô kẹp thịt +1 ly nước ép bưởi

9h30’: 1 đĩa salad trái cây( tôi thích trái cây) hoặc bạn có thể uống các loại sinh tố rau xanh, trái cây tươi cũng được. 11h30: ăn trưa: 1 bát cơm + 1 miếng cá ngừ+ 1 chén canh+ 1 ly trà xanh

3h: uống 1 ly sữa tách béo + ăn táo

7h:bữa tối: ½ bát cơm + 1 ức gà + canh bí đao + 1 quả lê

Với thực đơn giảm cân này tôi có thể thi thoảng thay đổi chút về khẩu phần ăn trong đó, nhưng tôi thương ăn một lượng vừa đủ chứ không ăn quá no học quá nhiều trong mỗi lần ăn.

Ngoài ra, nếu cân nặng không có tiến triển thay đổi thì bạn nên dùng kết hợp với viên giảm cân để thúc đẩy quá trình cải thiện vóc dáng thon gọn hơn.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ cách giảm béo mà bạn nên áp dụng để loại bỏ mỡ dư thừa trong cơ thể. Chúc bạn thành công!!!

Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.
0

Bài viết liên quan

Welcome to wiki This is your first post. Edit or delete it, then start blogging!

Welcome to wiki This is your first post. Edit or delete it, then start blogging! Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.0

Welcome to wiki This is your first post. Edit or delete it, then start blogging!

Welcome to wiki This is your first post. Edit or delete it, then start blogging! Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.0

Welcome to wiki This is your first post. Edit or delete it, then start blogging!

Welcome to wiki This is your first post. Edit or delete it, then start blogging! Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.0

Throwback Thursday: Reagan Announces Run For President

Ronald Reagan announces his bid for president, Nov https://www.cubsapproveshop.com/jose-quintana-jersey . 13, 1979.YouTube Situations in politics have adjusted. Since it truly is the period for presidential campaign announcements, for proof of just the amount of they've altered, glance back again 35 years to Ronald Reagan's announcement that he was