định cư mỹ

Động tác plank với cách thực hiện đơn giản lại thu được hiệu quả khó tin.Plank là một động tác  giúp làm săn chắc cơ bụng, giảm mỡ bụng tốt hơn và lâu mệt hơn. Chỉ cần thực hiện động tác plank đơn giản này theo một phương pháp nhất định, bạn sẽ có được cơ bụng săn chắc  chỉ trong vòng 1 tháng.

Nguyên tắc cơ bản để thực hiện bài luyện tập này là duy trì cùng một tư thế trong thời gian nhất định, và dần tăng thời gian lên tới 5 phút trong ngày 30.

Sở hữu cơ bụng săn chắc sau 1 tháng chỉ nhờ động tác đơn giản sauGiữ tư thế ở động tác plank từ 20 giây ở ngày đầu tiên, lên đến 5 phút ở ngày thứ 30. Bạn được nghỉ ngơi để hồi phục các cơ vào ngày thứ 6, 13, 19, 26 trong chế độ 30 ngày luyện tập.

Nhà báo Leah Wynalek quyết định thực hiện cuộc kiểm tra tính hiệu quả của bài tập luyện này. Leah không phải là người ít vận động, do đó cô nghĩ rằng nó sẽ là một bài kiểm tra dễ dàng. “Tôi đã quá tự tin. Ngay khi thực hiện bài tập nay, tôi mới thấy được các hệ xương cốt mình run rẩy, và tôi phải nhìn từng phút trôi qua trên máy bấm giờ để mong kết thúc” – cô thú nhận.

Sở hữu cơ bụng săn chắc sau 1 tháng chỉ nhờ động tác đơn giản sau

Leah Wynalek đã thực hiện động tác săn chắc cơ bụng plank trong giờ nghỉ. Nếu bạn duy trì bài tập này hàng ngày, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích:

– Cải thiện tư thế

– Bạn có được sức khỏe

– Kích thích sự trao đổi chất

– Ngăn ngừa thương tích

– Giúp nhiều nhóm cơ bắp hoạt động

Nghiên cứu kỹ nếu bạn muốn thực hiện bài tập:

– Duy trì tư thế một cách thích hợpđể tránh chấn thương.

– Một động tác tại chỗ không đồng nghĩa với việc đơn giản và không nguy hiểm.

– Những người thừa cân hay bệnh tim nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi thực hiện bài tập này.

Trên đây là cách giảm cân. Hy vọng bài viết này đem đến cho các bạn sự thích thú và đừng quên ấn like và share lên Facebook cho mọi người cùng biết để ủng hộ báo làm đẹp Phunuso.vn chúng tôi nhé!

Comments

comments

định cư mỹ