món ngon mỗi ngày

Mẹ bầu hoàn toàn có thể đi bộ thường xuyên khi có một bào thai khỏe mạnh vì việc chăm đi bộ có tác dụng tăng cường sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển cho bé yêu

Đi bộ là bài tập thể dục  dễ thực hiện và hiệu quả nhất mà mẹ bầu có thể áp dụng. Ngoài tác dụng giúp mẹ bầu không tăng cân mà còn nhiều lợi ích khác nữa mẹ cần biết nhé!

Những lợi ích tuyệt vời của Việc đi Bộ khi mang thai

Đi bộ giúp giảm lo âu căng thẳng

Đi bộ là cách giảm lo âu căng thẳng tốt nhất cho mẹ bầu trong quá trình mang thai. Cơ thể mẹ bầu tiết ra chất endorphin khi đi bộ .Đó là chất có ích cho việc xoa dịu tinh thần căng thẳng và giúp mẹ có những ý nghĩ tích cực.

Giảm triệu chứng táo bón

Táo bón là một trong những tình trạng thường gặp khi mẹ mang thai.Triệu chứng này càng nặng nề khi càng vè cuối thai kỳ. Táo bón lâu sẽ dẫn đến nguy cơ bệnh trĩ . Tuy nhiên  đi bộ mỗi ngày có thể giảm bớt triệu chứng này. Vì thế mẹ nên cố gắng  đi bộ mỗi ngày nhé

Giảm mệt mỏi

Vào 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thai kỳ, mẹ dễ cảm thấy mệt mỏi nên việc đi bộ sẽ giúp mẹ lấy lại năng lượng và tinh thần sảng khoái hơn
Những lợi ích tuyệt vời của Việc đi Bộ thường xuyên đối với Mẹ đang Mang Thai

Điều hòa huyết áp

Mẹ bầu thường bị tăng huyết áp khi mang thai, tình trạng này nếu để lâu có thể dẫn đến tiền sản giật,và các nguy cơ bệnh tật nguy hiểm khác,ngoài ra các triệu chứng như sinh non, thai chết lưu …Vì vậy mẹ cần ăn uống đúng cách và tránh ăn mặn, thường xuyên đi bộ  giúp điều hòa huyết áp cho mẹ bầu

Tăng khả năng sinh thường

Khi đi bộ, các cơ vùng xương chậu được hoạt động vì vậy mà khung chậu có độ  đàn hồi tốt hơn. Nên sẽ rất dễ dàng cho mẹ khi sinh cách tự nhiên

Ngủ ngon hơn

Nếu mẹ bầu nào bị chứng khó ngủ  trong thai kỳ, hãy đi bộ hàng ngày.  Vừa tập luyện và vừa hít thở không khí trong lành tốt cho thai nhi

 

Comments

comments

món ngon mỗi ngày