Bí Quyết Giúp Bạn Giảm Căng Thẳng Stress

Nhịp sống hiện đại, xã hội đầy bất trắc, cuộc sống thường nhật luôn được đe dọa tinh thần căng thẳng mệt mỏi một đời sống tinh thần lắm rủi ro, đặc biệt những người làm việc với cường độ cao hoặc công việc suôn sẻ nhưng bất hạnh trong hôn nhân đều có thể bị béo phì do stress. Với những lối sống không  lành mạnh như hiện nay sẽ khiến bạn càng căng thẳng hơn.Vậy làm sao để tránh?

Bi Quyet Giup Ban Giam Cang Thang Stress

– Uống nước cam: Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, vitamin C giúp giảm stress và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, đồng thời giải tỏa tâm lý cho cơ thể.

Bi Quyet Giup Ban Giam Cang Thang Stress 2

– Nhai một ít trái cây khô thật chậm rãi:  Điều này nghe có vẻ ngược ngạo khi mà bạn đang có rất nhiều thứ để làm, tuy nhiên nó lại có tác dụng giúp người ta bình tĩnh hơn (và nó cũng tốt cho hệ tiêu hóa của bạn nữa). Bạn có thể nhai bất cứ trái khô gì mà bạn thích, khi đó cơ thể bạn cũng dần được khôi phục thể trạng tránh căn thẳng.

Bi Quyet Giup Ban Giam Cang Thang Stress 1

– Luôn để “một viên đá may mắn” hoặc “cục lo” trong tay: bạn thử đặt niềm tin vào một thứ gì đó, để giải tỏa tâm lý cho bản thân. Tìm một viên đá trơn, vừa tay. Mỗi khi bạn cảm thấy căng thẳng, hãy nhẹ nhàng dùng ngón tay xoa lên đầu hòn đá và tưởng tượng đang truyền hết những căng thẳng, mệt mỏi vào hòn đá lo lắng đó.

– 5 phút dọn dẹp: Dọn dẹp những vật dụng trong nhà cũng là cách giúp bạn giải tỏa tâm sinh lý khi không có hướng đi xác định. Sự bừa bãi cũng gây stress. Hẹn giờ khoảng 5 phút và dọn dẹp những thứ xung quanh bạn càng nhanh càng tốt. Cảm giác hoàn thành một công việc gì đó sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

– Massage tai: Những bộ phận trên cơ thể bạn có thể massage nhẹ nhàng chúng để tẩn hưởng cảm giác thoải mái. Dùng tay massage rái tai vài phút sẽ mang lại sự thư giãn, dễ chịu ngoài mong đợi

Bi Quyet Giup Ban Giam Cang Thang Stress 3

– Cười lớn: Khi bạn cười lớn lên thì tự nhiên căng thẳng sẽ biến mất. Hãy tìm cách “kể cả cách hơi ngớ ngẩn” để cười thật to nhé.

– Nghịch đồ chơi: Nghịch ngợm những chiếc ô tô đồ chơi hay thú bông, xoay khối rubik hoặc phóng vài đường phi tiêu sẽ giúp bạn đỡ căng thẳng hơn. Khi bạn cảm thấy vui vẻ vì tập trung làm một việc khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn khi quay lại với việc đang làm.

– Tới một nơi chưa từng đến để được thư giãn: Nghe có vẻ lạ nhưng những nơi quen thuộc với bạn có thể khiến bạn hình thành nên những nguồn tư duy quen thuộc, bao gồm cả những suy nghĩ gây stress. Đến một nơi xa lạ sẽ khiến bạn có những cảm nhận mới mẻ.

Bi Quyet Giup Ban Giam Cang Thang Stress 4

Chúc các bạn giảm căng thẳng mệt mỏi thành công!!
Xem thêm >>> Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Lâu Dài

Các tìm kiếm liên quan đến Bí Quyết Giúp Bạn Giảm Căng Thẳng Stress

cách giảm stress nặng

cách giảm stress trong 30 giây

cách giảm stress cho phụ nữ

cách giảm stress cho học sinh

cách giảm stress ngay lập tức

tôi đang bị stress nặng

thuốc giảm stress

cách khắc phục stress

Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.
0

Bài viết liên quan