Tạo Dựng Thói Quen Tốt Hàng Ngày Để Giữ Dáng Chuẩn

Cơ thể là một thể thống nhất vì vậy bạn cần phải chăm sóc toàn bộ cơ thể để có được một sức khỏe dẻo dai, một thân hình quyễn rũ, eo thon…Với những người hơi béo thì bạn có thể tự xây dựng cho mình một lịch biểu phù hợp và tạo dựng thói quen tốt hàng ngày để giữ gìn vóc dáng. Giảm cân không có nghĩa là làm cho cơ thể gày đi, ốm đi vì như thế bạn không thể nào đẹp được. Để giảm cân mà vẫn đẹp, bạn hãy chú ý những bí quyết làm đẹp dưới đây nhé:

● Lên thực đơn cho các bữa ăn: Bữa ăn trong ngày của các bạn là quan trọng và nhất là đối với những người thực hiện kế hoạch giảm cân.  Là cách tốt nhất để tự buộc bản thân mình vào mục tiêu ăn uống lành mạnh. Thực đơn lên sẵn sẽ giúp bạn điều chỉnh được lượng đạm (bao nhiêu phần trăm gà, cá, heo, bò…), đường, béo, bột, rau, đậu… sao cho cân bằng.

Tao Dung Thoi Quen Tot Hang Ngay De Giu Dang Chuan

● Chia nhỏ bữa ăn: Tránh béo phì thừa cân thì cách tốt nhất là bạn tách nhỏ khẩu phần ăn của mình thành nhiều bữa ăn hơn thay vì ngày 3 bữa chính. Tiêu chuẩn lý tưởng là 3 bữa ăn chính khẩu phần vừa đủ và hai bữa ăn phụ với thực phẩm lành mạnh một ngày.

Tao Dung Thoi Quen Tot Hang Ngay De Giu Dang Chuan 1

● Dùng năm phần rau một ngày: Rau xanh thì bạn cần phải ăn nhiều trong ngày vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giảm cân nhanh lại vừa đẹp da nữa(một phần tương đương 1/2 chén rau đã nấu chín hoặc 1 chén rau sống): Thêm rau vào bữa ăn nghĩa là bạn đã cung cấp cho cơ thể thêm chất xơ và giảm bớt chất béo.

● Trái cây: Trái cây được xem là thần dược trong việc giảm cân và làm đẹp da. 4 khẩu phần/ngày: 1 phần tương đương 1 trái loại nhỏ, 1/2 chén trái cây đóng hộp, hay 1 tách trái cây cắt miếng. Có thể thêm trái cây vào bữa ăn sáng hoặc dùng trái cây làm thức ăn vặt.

Tao Dung Thoi Quen Tot Hang Ngay De Giu Dang Chuan 3

Bí quyết giảm cân , đẹp da với những trái cây tươi hiệu quả

● Ngũ cốc nguyên chất: Những loại ngũ cốc, các loại hạt bạn cũng cần phải bổ sung vào mỗi bữa ăn cho bữa ăn đủ chất dinh dưỡng. Các loại bánh mì làm hoàn toàn từ bột mì, gạo lức chứa nhiều chất xơ và có thể giúp làm giảm lượng đường trong máu. Dùng trung bình khoảng 3-6 khẩu phần/ngày (một khẩu phần tương đương 1 lát bánh mì từ bột mì nguyên chất, hoặc 1/2 chén cơm gạo lức, hoặc 1/2 chén cháo yến mạch).

Tao Dung Thoi Quen Tot Hang Ngay De Giu Dang Chuan 2

● Thực phẩm giàu can-xi: Những loại hải sản tôm, ghẹ,..bạn cũng có thể bổ sung vào bữa ăn, nhưng không nên ăn thường xuyên vì nó có thể khién bạn dễ ảnh hưởng tới sức khỏe.  Tạo điều kiện cho việc giảm cân. Dùng từ 2-3 khẩu phần thực phẩm chứa can-xi ít béo như sữa, sữa chua và phô mai. Một khẩu phần tương đương 1 tách sữa, 1 hũ yaourt hoặc 1/2 miếng phô mai.

● Ăn đậu 3-5 lần/tuần: Các loại đậu chứa nhiều chất xơ, đặc biệt là chất xơ dễ hòa tan, giúp làm giảm cholesterol.

Tao Dung Thoi Quen Tot Hang Ngay De Giu Dang Chuan 4

● Dùng “chất béo tốt”: Trong khi các chất béo no (thường có trong các loại thịt đỏ, bơ, và kem) góp phần vào việc kháng insulin, thì các chất béo không bão hòa giúp làm ổn định lượng đường trong máu. Hãy chọn cá thay cho thịt đỏ, dầu ôliu hoặc hạt cải thay cho bơ.

● Để ý đến khẩu phần: Dễ tính toán nhất là món thịt trong bữa ăn chính làm sao có kích thước chỉ tương đương một cái danh thiếp; mì, bún, phở… thì không nên vượt quá một chén.

Tao Dung Thoi Quen Tot Hang Ngay De Giu Dang Chuan 5

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm làm đẹp da để có những lựa chọn hoàn hảo cho làm da cũng như vóc dáng của bạn.

Xem thêm >>> Lợi Ích Của Việc Tập YoGa Hàng Ngày Đối Với Chị Em Phụ Nữ

Các tìm kiếm liên quan đến Tạo Dựng Thói Quen Tốt Hàng Ngày Để Giữ Dáng Chuẩn

tạo thói quen tốt mỗi ngày

những thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày

thói quen tốt cho sức khỏe mỗi ngày

cách tạo thói quen tốt

những thói quen tốt để thành công

Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.
0

Bài viết liên quan