4 Động Tác Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Mông Đùi Bắp Tay Hiệu Quả

Tập thể dục giảm cân là một trong những biện pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng và đồng thời giúp bạn cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái, thư giãn cơ  thể, giúp bạn sống khỏe hơn mỗi ngày.

Dưới đây là 4 động tác giảm béo toàn thân mà bạn có thể tham khảo để luyện tập hàng ngày nhé.

Trước khi đi vào bài tập bạn cần chuẩn bị một vài thứ đồ dùng để hỗ trợ cho bài tập giảm cân của mình nhé: Đồ tập thể dục, tấm thảm, tay cầm.

Động tác 1: Đứng thẳng người sau đó từ từ cúi người lại, 2 tay đưa thẳng lên cao, nhấc nổi 1 chân lên mặt đất và giữ nguyên tư thế.

Động tác 2: Đứng thẳng người  2 chân rộng bằng vai, 2 tay cầm chặt tay cầm, thực hiện động tác cúi người vuông góc và đứng thẳng.

Cách giảm mỡ bụng đùi và bắp tay chắc khỏe

Thực hiện liên tục nhịp nhàng. Đứng thẳng người thực hiện nhanh động tác co người lại và đứng thẳng, tay di chuyển lên xuống theo người.

Động tác 3: Đứng thẳng người 2 tay cầm chặt tạ đưa thẳng lên cao.

Thực hiện động tác bước 1 chân về phía sau và quỳ xuống tiếp đến chân khác và đứng thẳng dậy.

Động tác 4: Cúi người lại chống thẳng 2 tay xuống sàn, thực hiện động tác trở người nhanh ngửa lên trên, sau đó sấp lại và thực hiện bên khác.

Cúi người với 2 tay và gối chống xuống đất, thực hiện động tác nhảy nổi cả người lên mặt sàn.

Trên đây là 4 động tác thể dục giảm cân không chỉ giúp bạn duy trì vóc dáng đẹp mà nó còn giúp bạn chăm sóc da, giữ gìn và bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường. Kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục giảm cân sẽ là cách giúp bạn  bảo vệ và ngăn ngừa những vấn đề về da. Bạn hãy là người thông minh khi lựa chọn cho mình những chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe và làn da nhé.

Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.
0

Bài viết liên quan