món ngon mỗi ngày

Bạn đang tìm kiếm các cách giảm cân nhanh và hiệu quả?  Bạn băn khoản làm thế nào để giảm cân nhanh mà an toàn? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các cách giảm cân nhanh cùng những bí quyết giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nhờ chế độ ăn uống nhé!

Thưc đơn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả từ chế độ dinh dưỡng cho người béo phì

Thưc đơn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả từ chế độ dinh dưỡng cho người béo phì

Cách 1:

-Một ngày ăn 3 bữa đủ rồi, cần gì phải bổ sung thêm protein và chất bổ.

-Tôi không thể chịu đựng được các chế độ ăn kiêng bởi những quy định cứng nhắc của nó.

-Với tôi, trong bữa chính chỉ cần có món canh là đủ rồi.

Thưc đơn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả từ chế độ dinh dưỡng cho người béo phìCách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần này phù hợp nhất là canh rau bắp cải. Loại canh này chứa nhiều đạm thực vật, giúp gan và dạ dày thải được chất độc, tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp no lâu do lượng đường trong máu tăng cao. Ăn kiêng theo cách này, cơ thể sẽ hấp thu rất ít calo, vì vậy trong 1 tuần có thể giảm 1-2 kg.

Thưc đơn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả từ chế độ dinh dưỡng cho người béo phìCách 2:

-Bữa sáng: Một ly sinh tố, 1 quả chuối, 1 quả cam, 1 tách nước quả nho, 1 bát canh bắp cải.

-Bữa trưa: Một phần salad, chú ý ăn nhiều rau tươi có màu xanh, có thể ăn thêm vài miếng gà nướng không mỡ. Ăn nhiều canh bắp cải.

-Bữa tối: Dùng khoảng 150 g cá, cố gắng ăn thêm càng nhiều canh bắp cải càng tốt.

-Chia làm 5 bữa ăn mỗi ngày. Bốn bữa đầu bạn cần dùng: Nửa đĩa nho, nửa tách nhỏ nho khô, 3 viên thuốc bổ sung lipid. Bữa thứ 5: Khoảng 150 g thịt gà hoặc cá, 1 chén nước rau, 1 muỗng cà phê dầu oliu, một ít đậu phộng.

Thưc đơn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả từ chế độ dinh dưỡng cho người béo phì

Những thực phẩm có thể dùng thêm trong cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần gồm: Nấm, hành tây, dưa leo, salad, tỏi, nước soda không đường, trà, nước cam ít đường, rau cần.

Thưc đơn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả từ chế độ dinh dưỡng cho người béo phìCách 3:

-Bữa sáng: Một ít thịt nướng và trứng gà; Khoảng 28 g phô-mai, trà sữa hoặc cà phê sữa.

-Bữa trưa: Bánh mì nướng, có thể thêm 1 lát thịt nướng, một ít phô-mai và cà chua sống, 1 trái dưa leo, trà không đường.

-Bữa tối: Cá nướng, một nửa chén salad gồm rau, thịt nướng xắt nhỏ và một ít bơ, dùng thức uống không đường.

Thưc đơn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả từ chế độ dinh dưỡng cho người béo phì

Comments

comments

món ngon mỗi ngày