Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng

Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng

Giờ đây để cại thiện lại cân nặng nhiều chị em đã lựa chọn món chay để làm thực đơn ăn kiêng giảm cân hàng ngày. Đây là một trong những món ăn chay ít dầu mỡ, ít chất béo, ít tinh bột, có tác dụng giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Món chay cũng được nhiều người lựa chọn cho thực đơn giảm cân của mình, bởi nó rất thanh đạm, lại không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nữa. Nhiều nghiên cứu  cho thấy ăn chay trường có thể kéo dài được tuổi thọ, thanh lọc được cơ thể giúp tinh thần thoải mái hơn.

Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng
Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng

 

Bất kì một thực đơn ăn kiêng bằng đồ chay thường bao gồm các thực phẩm như là rau xanh, nấm, đậu hũ,..Đây là những thực phẩm cần thiết loại trừ chất béo dễ dàng và đơn giản hơn. Với nguồn dinh dưỡng chủ yếu của các thực phẩm này bao gồm đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, lượng khoáng chất cũng phong phú và nó thường chứa ít calo có tác dụng rất lớn trong sự ngăn ngừa và hạn chế các cholesterol xấu, hạ được lượng mỡ trong máu. Và càng ăn bạn sẽ càng dễ dàng giảm cân.

Ăn kiêng với món chay rất dễ chế biến, ngoài việc luộc, nấu canh củ quả, ..thì bạn cũng có thể chọn cho mình món bún chay, cháo chay,..

Bạn có thể thêm món bún chay vào thực đơn giảm cân của mình, và dưới đây là cách chế biến món ăn bún chay nhé. Bạn có thể lựa chọn món bún ăn ăn tùy theo sở thích của mình, bạn có thể ăn nước hoặc ăn bún khô.

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm món bún chay bao gồm:

– Bún tươi, đậu hũ

– Trái thơm.

Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng
Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng

Thực đơn giảm cân với món ăn bún chay ngon miệng

–  Trái cà chua,

– Các loại nấm (nấm rơm, nấm tuyết,..)

– Sả bằm, măng chua

– Gia vị (Muối, bột nêm chay, sa tế ớt, nước tương,..)

– Rau sống (tùy theo từng loại rau bạn thích, rau nào cũng được), hành ngò.

Và đây là cách chế biến món ăn bún chay nhé.

Bước 1: Bạn cần phải sơ chế tất cả các nguyên liệu trên để sạch, khô ráo nước.

Bước 2: Đổ nước vào nồi thái thơm, cà chua, sả đập dập cho vào nồi rồi thêm chút muối, bột nêm chay, chút đường.

Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng
Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng

 

Bí quyết giảm cân từ món chay đúng nghĩa

– Nấm xé nhỏ vừa ăn, hành ngò thái nhỏ, rửa sạch.

– Đậu hũ cắt hình chữ nhật, chiên vàng

Bước 2: Lấy dầu cho vào chảo, phi hành len cho thơm, bỏ nấm, thơm, măng chua,đậu hũ, vào đảo đều và chín nêm nếm gia vị vừa ăn. Làm nước chấm ngon bằng nước tương, tỏi băm, sả băm, ớt băm, một ít đường. Sau đó, chỉ cần bạn bỏ bún ra tô, cho nước dùng và ăn cùng rau sống, nước chấm.

Trong một tuần bạn có thể ăn từ 2-3 lần (hoặc ăn nhiều lần hơn nữa, nếu bạn không ngán) để giúp đẩy cân nặng xuống nhanh.

Trên đây là chế độ ăn kiêng giảm cân với món chay, đây vừa là món ăn giảm cân nhanh vừa giúp bạn cải thiện lại làn da đẹp hơn, bảo vệ da luôn được mềm mại và thoải mái.

Các tìm kiếm liên quan đến Ăn Kiêng Giảm Cân Với Món Chay Lạ Miệng

món chay giảm cân đơn giản

ăn chay giảm cân 1 tuần

thực đơn ăn chay giảm cân 7 ngày

thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng

các món chay ít calo

ăn cơm chay có giảm cân không

ăn chay có giảm cân không

thuc don an chay giam can trong 1 tuan

 

Xem thêm: Bổ Sung Ớt Chuông Và Nha Đam Vào Thực Đơn Giảm Cân

Like & Share ủng hộ Mèo Phố nhé.
0

Bài viết liên quan